Hoa Xinh Group

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN HOA XINH GROUP

Thành lập năm 2007, Hoa Xinh Co., Ltd khởi đầu từ các lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu và tư vấn doanh nghiệp, từng bước khẳng định vai trò cầu nối giao thương Việt – Hàn. Từ nền tảng đó, Hoa Xinh không ngừng mở rộng hoạt động sang làm đẹp, spa, wedding, giải trí, thương mại điện tử, F&B và phân phối hàng hóa quốc tế, hình thành nên hệ sinh thái kinh doanh đa ngành vững mạnh.

Với hơn 15 năm phát triển, Hoa Xinh trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu Hàn Quốc như Global E&B, Coway, JM Solution, Nghệ Nano 365, góp phần đưa sản phẩm và văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Bước sang giai đoạn mới, Hoa Xinh tiếp tục mở rộng đầu tư vào giải trí, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực, tiêu biểu là chuỗi 1971’s Café & Bistro, khẳng định vị thế tập đoàn đa ngành mang tầm quốc tế. Với triết lý “People × Happiness”, Hoa Xinh lấy con người làm trung tâm, hướng tới mục tiêu kiến tạo giá trị, lan tỏa hạnh phúc và phát triển bền vững.

Mạng xã hội

Ngôn ngữ

Một hệ sinh thái - Giải pháp toàn diện

Hoa Xinh Group hướng tới vị thế doanh nghiệp kiến tạo hệ sinh thái toàn diện trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, giải trí và làm đẹp; khẳng định uy tín thương hiệu Việt trên bản đồ kinh doanh toàn cầu.

18
Năm kinh nghiệm
7
Lĩnh vực chính

Lĩnh vực kinh doanh

Xuất – nhập khẩu

Thương mại & Phân phối

Kinh doanh & Tiếp thị

Dịch vụ tư vấn

Truyền thông & Giải trí

Nội thất & Thiết kế

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN HOA XINH GROUP

Thành lập năm 2007, Hoa Xinh Co., Ltd khởi đầu từ các lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu và tư vấn doanh nghiệp, từng bước khẳng định vai trò cầu nối giao thương Việt – Hàn. Từ nền tảng đó, Hoa Xinh không ngừng mở rộng hoạt động sang làm đẹp, spa, wedding, giải trí, thương mại điện tử, F&B và phân phối hàng hóa quốc tế, hình thành nên hệ sinh thái kinh doanh đa ngành vững mạnh.

Với hơn 15 năm phát triển, Hoa Xinh trở thành đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu Hàn Quốc như Global E&B, Coway, JM Solution, Nghệ Nano 365, góp phần đưa sản phẩm và văn hóa Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Bước sang giai đoạn mới, Hoa Xinh tiếp tục mở rộng đầu tư vào giải trí, chăm sóc sức khỏe và ẩm thực, tiêu biểu là chuỗi 1971’s Café & Bistro, khẳng định vị thế tập đoàn đa ngành mang tầm quốc tế. Với triết lý “People × Happiness”, Hoa Xinh lấy con người làm trung tâm, hướng tới mục tiêu kiến tạo giá trị, lan tỏa hạnh phúc và phát triển bền vững.

Hoa Xinh Group
Hoa Xinh Group

Hoa Xinh lấy con người làm trung tâm
Hướng tới mục tiêu kiến tạo giá trị, lan tỏa hạnh phúc và phát triển bền vững.

Hoa Xinh Group